Từ Hà Nội đi khu du lịch hồ Quan Sơn bao nhiêu km, xe buýt số mấy

Ở ngay trung tâm Hà Nội có rất nhiều hồ lớn và ở ngoại thành cũng vậy, nào hồ Đồng Mô, hồ Đại Lải... nhưng còn một khu hồ nữa còn rộng hơn nhiều mà ít người biết tới, đó chính là hồ Quan Sơn.

Cho đến nay, hồ Quan Sơn vẫn còn là một hồ điều hòa bí ẩn và ít người biết tới, mặc dù nó nằm rất gần Hà Nội, phong cảnh đẹp hơn hồ Đồng Mô và Đại Lải

Điều thú vị ở chỗ, hồ Quan Sơn thuộc huyện Mỹ Đức - Hà Nội, nơi đây tự nhiên ban tặng cho một quần thể núi đá vôi đẹp chẳng kém khu Tràng An ở Ninh Bình hoặc cũng được ví là "Hạ Long trên cạn".

Nhưng du lịch còn sơ khai, hầu như chưa có cơ sở dịch vụ gì cả nên chủ yếu chỉ học sinh sinh viên kéo tới đây chụp ảnh vào mùa hoa sen nở.

Vậy hồ Quan Sơn nằm ở đâu, từ Hà Nội đi hồ Quan Sơn như thế nào, nên đi bằng phương tiện gì và có xe buýt không?

Như trên đã nói, hồ Quan Sơn nằm ở Mỹ Đức nên nó rất gần di tích chùa Hương nổi tiếng, lại cách đường Hồ Chí Minh không bao xa. Đi chùa Hương (xem chi tiết) cũng chính là đi đường tới hồ Quan Sơn, chỉ khác một chút.

Cụ thể, từ trung tâm Hà Nội đi hướng về Ngã Tư Sở, xuống Ba La, rẽ trái đi QL 21 hướng về chùa Hương, qua Bình Đà, Thanh Oai, Vân Đình rồi xuống thị trấn Đại Nghĩa - Tế Tiêu: tổng cộng 43km thì rẽ phải theo đường đê 7km nữa là đến hồ Quan Sơn.

Bài giới thiệu chi tiết về Du lịch hồ Quan Sơn và xe buýt đi hồ Quan Sơn

Hồ Quan Sơn chỉ là một trong gần 100 địa điểm ở Hà Nội mà bạn nên tham khảo thêm trong bài viết này: www.daisudulich.vn/2015/04/dia-diem-du-lich-quanh-ha-noi.html (Hình cực đẹp)

Như vậy, khoảng cách đường từ Hà Nội đến hồ Quan Sơn là 50km. Bạn có thể xem bản đồ để hiểu vị trí của hồ này:

No comments :

Post a Comment