Từ Hà Nội đi Nghĩa Đàn - Vinh - Cửa Lò bao nhiêu km

Nghệ An có quá nhiều địa điểm du lịch cần tham quan và trải nghiệm. Trước đây, cảm giác từ Hà Nội đi Nghệ An (gồm các địa danh Vinh, Cửa Lò và Nghĩa Đàn) khá xa xôi, mất thời gian lâu nhưng bây giờ chỉ trong vài tiếng đồng hồ nằm trên xe khách giường nằm chất lượng cao hoặc đi ô tô riêng là tới nơi

Từ Hà Nội, bạn không chỉ có nhiều phương tiện để đi Vinh và Cửa Lò mà còn có nhiều tuyến đường để đi nữa.

Về phương tiện, ngoài đi ô tô riêng thì bạn có thể đi tàu hỏa vào Ga Vinh. Tuy nhiên, người dân ở Nghệ An đi lại giữa Hà Nội và Vinh chủ yếu bằng xe khách chất lượng cao. Số lượng xe rất nhiều mà giá cũng rẻ. Chỉ cần ra các bến xe Mỹ Đình, Giáp Bát... là có hàng trăm xe đi thẳng Vinh hoặc đi qua Vinh vào miền Nam.

Về cung đường, bạn có thể chạy theo hai tuyến, gồm QL 1A cũ và đường Hồ Chí Minh. Nếu muốn đi thêm TT Thái Hòa, Nghĩa Đàn để ngắm hoa hướng dương thì nên đi đường Hồ Chí Minh vì cung này chạy thẳng qua TT Thái Hòa.

Nếu bắt xe khách CLC giường nằm Hà Nội đi Cửa Lò cũng có xe chạy hướng Nghĩa Đàn theo đường Hồ Chí Minh nhưng bạn cần hỏi rõ nhà xe chạy cung đường nào.

Đây là bài viết hướng dẫn chi tiết cho bạn về khoảng cách từ Hà Nội đến Cửa Lò bao nhiêu km: http://www.wikihoidap.com/2016/07/ha-noi-cua-lo.html còn đây là khoảng cách Hà Nội Vinh (thông tin dễ hiểu và đầy đủ)

Nếu bạn đang có chương trình đi du lịch tại Cửa Lò thì đọc ở đây

No comments :

Post a Comment